Cách set up Sim Nuro Mobile ở Nhật, các gói cước cơ bản 2024 2025

Nuro Mobile là một nhà cung cấp dịch vụ di động giá rẻ tại Nhật Bản, được biết đến với phạm vi phủ sóng rộng và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để tiết kiệm tiền cho hóa đơn điện thoại của mình, thì Nuro Mobile là một lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây là hướng dẫn từng bước về cách thiết lập SIM Nuro Mobile của bạn:

Giảm cân Kobayashi

Cách set up SIM Nuro Mobile ở Nhật

1. Mua SIM Nuro Mobile

Bạn có thể mua SIM Nuro Mobile từ trang web của công ty hoặc qua các cửa hàng tiện lợi như FamilyMart, Lawson và Ministop. Giá của SIM là 3.300 yên (bao gồm thuế) và nó đi kèm với 100 phút gọi thoại và 1GB dữ liệu.

2. Kích hoạt SIM

Để kích hoạt SIM Nuro Mobile, bạn sẽ cần truy cập trang web của công ty và nhập mã kích hoạt được in trên bao bì của SIM. Bạn cũng sẽ cần cung cấp thông tin cá nhân của mình, chẳng hạn như tên, địa chỉ và số điện thoại.

3. Cài đặt APN

Để sử dụng internet trên SIM Nuro Mobile, bạn sẽ cần cài đặt APN (tên điểm truy cập) trên điện thoại của mình. APN cho Nuro Mobile là “nuro-mobile.jp”. Bạn có thể tìm hướng dẫn về cách cài đặt APN trên trang web của công ty.

4. Nạp tiền vào tài khoản

Bạn có thể nạp tiền vào tài khoản Nuro Mobile của mình thông qua trang web của công ty, bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ hoặc qua các cửa hàng tiện lợi. Nuro Mobile cung cấp nhiều gói cước khác nhau, vì vậy bạn có thể chọn gói phù hợp với nhu cầu của mình.

5. Bắt đầu sử dụng

Sau khi bạn đã nạp tiền vào tài khoản của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng SIM Nuro Mobile của mình. Bạn có thể gọi điện, nhắn tin và sử dụng internet như bình thường.

viên uống bổ sung của kobayashi nhật

Bảng giá gói cước SIM Nuro Mobile 2024

Gói cướcPhút gọiDữ liệuGiá
Gói cơ bản100 phút1GB3.300 yên
Gói tiêu chuẩnKhông giới hạn3GB5.500 yên
Gói cao cấpKhông giới hạn10GB7.700 yên

Kết luận

Thiết lập SIM Nuro Mobile rất đơn giản và chỉ mất vài phút. Với giá cả phải chăng và phạm vi phủ sóng rộng, Nuro Mobile là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ di động đáng tin cậy tại Nhật Bản.

  • SIM Nuro Mobile
  • Nhà cung cấp dịch vụ di động giá rẻ 2024
  • Cài đặt SIM Nuro Mobile
  • Gói cước Nuro Mobile
  • Phạm vi phủ sóng Nuro Mobile

14 thoughts on “Cách set up Sim Nuro Mobile ở Nhật, các gói cước cơ bản 2024 2025

  1. Hải Đăng says:

    Thế này thì khỏi phải đổi mạng di động liên tục khi đi du lịch Nhật Bản rồi!

  2. Anh Tuấn says:

    Nuro Mobile có vẻ là mạng di động khá mới tại Nhật, không biết chất lượng dịch vụ như thế nào?

  3. Hồng Ngọc says:

    Bài viết hay, dễ hiểu, cảm ơn tác giả! Nhưng hình như giá cước của Nuro Mobile năm 2024 2025 chưa được cập nhật thì phải?

  4. Minh Châu says:

    Bài viết thiếu thông tin về vùng phủ sóng của Nuro Mobile, đây là thông tin khá quan trọng để quyết định có sử dụng dịch vụ của họ hay không.

  5. Tuấn Anh says:

    Thế là khỏi phải lo lắng về việc liên lạc khi đi du lịch Nhật Bản rồi!

Comments are closed.