3 bước dưỡng ẩm sau khi tắm gợi ý từ Fancl

Vào mùa thu đông, khi nhiệt độ và độ ẩm giảm nhanh, hãy cẩn thận với hiện tượng khô da và khô tóc sau khi tắm nhé! Tìm hiểu cách chọn các bước dưỡng ẩm và các sản phẩm dễ thực hiện trong quy trình dưỡng ẩm của bạn cũng như giữ ẩm cho làn da sau khi tắm.

Sau khi tắm, thời gian dưỡng ẩm là 10 phút !?

Trên thực tế, sau khi tắm, da của bạn bắt đầu khô với tốc độ nhanh chóng. Người ta nói rằng nếu bạn tắm lâu hơn 10 phút thì lượng nước trong cơ thể bạn sẽ thấp hơn trước khi tắm.

duong-the-sau-khi-tam-1

Nói cách khác , để ngăn ngừa tình trạng khô da, điều quan trọng là phải thoa kem dưỡng ẩm trong vòng 10 phút khi da có độ ẩm cao! Để giữ cho làn da của bạn ẩm và đẹp trong mùa thu đông, bây giờ là lúc bạn nên xem lại thói quen sau khi tắm.

Mỗi người tắm xong mất bao nhiêu phút để dưỡng ẩm?

Nhưng trên thực tế, mọi người chăm sóc như thế nào trong những phút đó?…Bạn không tò mò về thói quen của người khác sau khi tắm sao?

Vì vậy, chúng tôi đã tiến hành một cuộc khảo sát giữa 32 nhân viên FANCL! Khi được hỏi cần bao nhiêu phút để dưỡng ẩm cho da mặt và cơ thể sau khi tắm mỗi ngày, 94% người tham gia chăm sóc da trong vòng 10 phút, trong khi 94% trong số họ chăm sóc cơ thể trong vòng 10 phút. rằng chỉ có 38% số người làm điều đó !

Chúng tôi cũng nhận thấy nhiều người lo lắng không biết trình tự chăm sóc cơ thể sau khi tắm đúng cách, chưa hình thành thói quen chăm sóc cơ thể sau khi tắm . Điều đáng ngạc nhiên là có thể bạn không biết câu trả lời đúng và đang tự chăm sóc bản thân theo cách riêng của mình…!

11 thoughts on “3 bước dưỡng ẩm sau khi tắm gợi ý từ Fancl

  1. Ánh Sao says:

    Em thấy rằng việc dưỡng ẩm sau khi tắm rất quan trọng, nhưng em thường quên mất. Cảm ơn tác giả đã nhắc nhở.

  2. Nụ Cười says:

    Em vừa thử áp dụng 3 bước dưỡng ẩm này và thấy da mềm mịn hẳn lên. Cảm ơn tác giả nhiều lắm ạ.

  3. Gió Mát says:

    Tác giả ơi, em không hiểu sao bước thoa lotion lại quan trọng hơn bước thoa kem dưỡng ẩm thế? Tác giả có thể giải thích giúp em được không?

  4. Sóng Biển says:

    Hahaha, em cứ tưởng dưỡng ẩm chỉ dành cho da khô thôi chứ. Đọc bài viết này mới biết da dầu cũng cần dưỡng ẩm nữa.

  5. Mây Trắng says:

    Hahaha, tác giả có vẻ rất nghiêm túc về việc dưỡng ẩm nhỉ. Em thì thấy cứ bôi bôi trét trét cho nó vui thôi, chẳng cần phải cầu kỳ làm gì.

  6. Cơn Mưa says:

    Ôi trời, bài viết này dài quá, em đọc mà muốn ngất xỉu. Tác giả có thể tóm tắt lại ngắn gọn được không?

  7. Mặt Trời says:

    Tác giả nói rằng nên thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm. Em nghĩ việc này có thể làm bít lỗ chân lông, gây mụn trứng cá.

  8. Bình Minh says:

    Tác giả đừng quên nhắc đến tầm quan trọng của việc tẩy tế bào chết trước khi dưỡng ẩm nhé. Như vậy làn da mới có thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

  9. Mặt Trăng says:

    Tác giả viết rằng nên thoa kem dưỡng ẩm theo chiều từ dưới lên trên. Em thấy hơi ngược, em thường thoa theo chiều từ trên xuống dưới.

  10. Hoa Hồng says:

    Bài viết thật bổ ích, cảm ơn tác giả rất nhiều. Em sẽ áp dụng ngay để chăm sóc làn da của mình.

  11. Gió Đông says:

    Bài viết này chẳng có gì mới lạ, toàn những thông tin cũ rích. Tác giả nên tìm hiểu kỹ hơn trước khi viết bài.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *