Siêu Thị đầu Trâu Hanamasa ở Nhật Nên Mua Gì, Không Nên Mua Gì?

Siêu Thị Đầu Trâu Hanamasa Ở Nhật Nên Mua Gì, Không Nên Mua Gì?

Siêu thị Hanamasa (ハナマサ) là một chuỗi siêu thị chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm của Nhật Bản tại Việt Nam. Với nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, Hanamasa đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Vậy đến Hanamasa nên mua gì, không nên mua gì? Hãy cùng điểm qua một số gợi ý sau đây:

Nên Mua

1. Thực Phẩm Tươi Sống

  • Thịt bò: Thịt bò Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng và hương vị tuyệt hảo. Tại Hanamasa, bạn có thể tìm thấy nhiều loại thịt bò như: thịt bò Wagyu, thịt bò Kobe, thịt bò Shabu-shabu, thịt bò Sukiyaki…
  • Hải sản: Hanamasa cung cấp đa dạng các loại hải sản tươi sống như: cá hồi, cá ngừ, cá thu, mực, tôm, cua… Những loại hải sản này được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng.
  • Rau củ quả: Hanamasa có nhiều loại rau củ quả tươi ngon, sạch sẽ, được nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước khác. Các loại rau củ này rất phù hợp để chế biến các món ăn Nhật Bản hoặc các món ăn khác.

2. Thực Phẩm Chế Biến

  • Đồ hộp: Hanamasa có nhiều loại đồ hộp như: cá hộp, thịt hộp, các loại đậu hộp… Những loại đồ hộp này rất tiện lợi, có thể sử dụng khi cần.
  • Gia vị: Hanamasa cung cấp đầy đủ các loại gia vị Nhật Bản như: nước tương, mirin, sake, miso, dashi… Những loại gia vị này rất quan trọng để chế biến các món ăn Nhật Bản.
  • Súp và mì: Hanamasa có nhiều loại súp và mì ăn liền của Nhật Bản như: súp miso, súp ramen, udon, soba… Những loại súp và mì này rất dễ chế biến, nhanh chóng và tiện lợi.

3. Đồ Ăn Vặt

  • Bánh kẹo: Hanamasa có nhiều loại bánh kẹo Nhật Bản như: kẹo KitKat, bánh Pocky, bánh mochi… Những loại bánh kẹo này rất đa dạng về hương vị, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
  • Trái cây sấy: Hanamasa có nhiều loại trái cây sấy của Nhật Bản như: mơ sấy, táo sấy, chuối sấy… Những loại trái cây sấy này rất thơm ngon, có thể sử dụng làm đồ ăn vặt hoặc chế biến các món ăn khác.
  • Các loại hạt: Hanamasa có nhiều loại hạt của Nhật Bản như: hạt hạnh nhân, hạt điều, hạt óc chó… Những loại hạt này rất giàu dinh dưỡng, có thể sử dụng làm đồ ăn vặt hoặc chế biến các món ăn khác.

4. Đồ Dùng Gia Đình

  • Đồ bếp: Hanamasa có nhiều loại đồ bếp của Nhật Bản như: dao, kéo, nồi, chảo… Những loại đồ bếp này rất bền, sắc bén và tiện dụng.
  • Đồ gốm sứ: Hanamasa có nhiều loại đồ gốm sứ của Nhật Bản như: bát, đĩa, cốc, chén… Những loại đồ gốm sứ này rất đẹp, bền và có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau.
  • Đồ trang trí: Hanamasa có nhiều loại đồ trang trí của Nhật Bản như: bình hoa, tranh, tượng… Những loại đồ trang trí này rất đẹp, có thể dùng để trang trí nhà cửa hoặc làm quà tặng.

5. Các Sản Phẩm Khác

  • Sake: Hanamasa có nhiều loại sake của Nhật Bản như: sake truyền thống, sake có vị trái cây, sake có vị hoa… Những loại sake này rất thơm ngon, có thể dùng để uống hoặc chế biến các món ăn khác.
  • Trà: Hanamasa có nhiều loại trà của Nhật Bản như: trà xanh, trà đen, trà hoa… Những loại trà này rất thơm ngon, có thể dùng để uống hoặc chế biến các món ăn khác.
  • Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe: Hanamasa có nhiều loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản như: thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, các loại thuốc… Những loại sản phẩm này rất tốt cho sức khỏe, có thể sử dụng để chăm sóc sức khỏe hoặc làm quà tặng.

Không Nên Mua

  • Các loại thực phẩm không phải của Nhật Bản: Hanamasa chủ yếu cung cấp các loại thực phẩm của Nhật Bản. Các loại thực phẩm không phải của Nhật Bản có thể không đảm bảo chất lượng và hương vị.
  • Các loại thực phẩm chế biến sẵn: Các loại thực phẩm chế biến sẵn thường có nhiều chất phụ gia, không tốt cho sức khỏe. Thay vào đó, bạn nên mua các loại thực phẩm tươi sống để chế biến tại nhà.
  • Các loại rượu bia khác: Hanamasa chủ yếu cung cấp các loại sake của Nhật Bản. Các loại rượu bia khác có thể không đảm bảo chất lượng và hương vị.
  • Các loại đồ dùng gia đình không phải của Nhật Bản: Hanamasa chủ yếu cung cấp các loại đồ dùng gia đình của Nhật Bản. Các loại đồ dùng gia đình không phải của Nhật Bản có thể không đảm bảo chất lượng và độ bền.
  • Các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe không rõ nguồn gốc: Hanamasa chủ yếu cung cấp các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản. Các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe không rõ nguồn gốc có thể không đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Bảng Giá Tham Khảo

Sản PhẩmGiá
Thịt bò Wagyu A5 (100g)1.200.000 VNĐ
Cá hồi Nauy (1kg)350.000 VNĐ
Cải bó xôi Nhật Bản (1 túi)50.000 VNĐ
Nước tương Nhật Bản (1 lít)100.000 VNĐ
Mì ramen Nhật Bản (1 thùng)150.000 VNĐ
Kẹo KitKat Nhật Bản (1 hộp)50.000 VNĐ
Đồ bếp Nhật Bản (1 bộ)500.000 VNĐ
Đồ gốm sứ Nhật Bản (1 bộ)300.000 VNĐ
Sake Nhật Bản (1 chai)500.000 VNĐ
Trà xanh Nhật Bản (1 hộp)100.000 VNĐ

Kết Luận

Siêu thị Hanamasa là một địa chỉ đáng tin cậy để mua các loại thực phẩm, đồ dùng gia đình và các sản phẩm khác của Nhật Bản. Khi đến Hanamasa, bạn nên cân nhắc kỹ những gợi ý về nên mua và không nên mua đã nêu trong bài viết này để có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình.

Từ Khóa:

  • Siêu thị Hanamasa
  • Thực phẩm Nhật Bản
  • Đồ dùng gia đình Nhật Bản
  • Đồ ăn vặt Nhật Bản
  • Các sản phẩm khác của Nhật Bản

8 thoughts on “Siêu Thị đầu Trâu Hanamasa ở Nhật Nên Mua Gì, Không Nên Mua Gì?

  1. Thu Hà says:

    Mình không hiểu sao mọi người lại khen siêu thị này. Mình thấy đồ ở đây không có gì đặc biệt mà giá cả lại đắt hơn các siêu thị khác. Mình sẽ không quay lại đây mua đồ nữa.

  2. Hồng Vân says:

    Em siêu thích mua đồ ở siêu thị này. Giá cả hợp lý mà đồ thì chất lượng lắm. Đặc biệt là thịt bò, chỉ cần chấm với muối tiêu là ngon lắm rồi. Chị em nào chưa đi thì nên ghé qua thử xem nhé!

  3. Quốc Huy says:

    Mình thấy siêu thị này khá ổn. Đồ đạc đa dạng, giá cả hợp lý. Mình thường mua đồ ở đây vào cuối tuần để tích trữ đồ ăn cho cả tuần.

  4. Minh Quang says:

    Mình thấy siêu thị này khá đắt đỏ so với các siêu thị khác. Mà đồ đông lạnh thì nhiều, đồ tươi sống thì ít. Mình không thích lắm.

  5. Kim Ngân says:

    Siêu thị này mà gọi là thiên đường thịt bò thì đúng hơn. Thịt bò ở đây ngon tuyệt cú mèo. Chỉ cần nướng lên chấm với muối tiêu là hết sẩy.

  6. Phương Linh says:

    Đúng là siêu thị dành cho đại gia. Giá cả đắt đỏ, đồ ăn thì toàn đồ đông lạnh. Mình thà đi chợ mua đồ còn hơn.

  7. Hoàng Anh says:

    Siêu thị này có bán rất nhiều loại thịt bò nhập khẩu từ Nhật Bản, Úc và Mỹ. Các loại thịt đều được bảo quản rất tốt, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá cả thì hơi cao nhưng chất lượng thì khỏi chê.

Comments are closed.